ความหมายของจำนวนดอกไม้


 1 ดอก  หมายถึง   เธอเป็นหนึ่งเดียวของฉันเท่านั้น  

ดอก  หมายถึง    มีเพียงเธอกับฉัน

ดอก  หมายถึง     ฉันรักเธอ

ดอก  หมายถึง    การให้ที่ไม่มีอะไรต้องเสียใจ

ดอก  หมายถึง    เราจะพบกับเรื่องมงคล

ดอก  หมายถึง    ชดเชยวันเวลาที่ขาดหายไป

ดอก  หมายถึง   อยู่ด้วยกันให้ยืนยาวและมั่นคง

11ดอก หมายถึง    รักเธอที่สุด

12 ดอก  หมายถึง  ฉันรักเธอ เธอรักฉัน เรารักกัน

24 ดอก  หมายถึง   ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา

33ดอก   หมายถึง   รักกัน ชาติ

50ดอก   หมายถึง   ความรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร์

66ดอก   หมายถึง   รักเหมือนสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

100ดอก หมายถึง   เราจะถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอด
เพชรด้วยกัน

101ดอก หมายถึง   รักเรายืนยาวชั่วนิรันดร์

108ดอก หมายถึง   ความรักของฉันต่อเธอจะไม่มีสิ้นสุด

365ดอก  หมายถึง    ฉันคิดถึงเธอทุกๆ วัน

 999ดอก  หมายถึง    รักเธอชั่วฟ้าดินสลาย

1,009ดอก  หมายถึง   ฉันรักเธอ เพราะเธอเป็นเธอ

9,999ดอก   หมายถึง  แทนความจริงใจทั้งหมดที่ฉันมีให้เธอ
จากนี้และตลอดไป

10,000ดอก หมายถึง  รักเธอเป็นหมื่นๆ ปี


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก  www.dek dee .com


ความคิดเห็น